3 CÁCH TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN VÀ SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG HIỆU QUẢ

Với những bạn có làn da gồm nhiều lỗ chân lông to thường rất dễ bị mụn đầu đen, do bụi bẩn và bã nhờn tích tụ nhiều. Chính vì thế để trị mụn đầu đen hiệu quả đồng thời cần làm se khít lỗ chân lông để tránh cho mụn tái phát. Ngay sau đây sẽ là 3 cách trị mụn đầu đen và làm se khít lỗ chân lông hiệu quả từ các nguyên liệu tự nhiên rất đơn giản dành cho bạn giúp nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, sạch mụn.

Cách trị mụn đầu đen và se khít lỗ chân lông bằng chanh


3 CÁCH TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN VÀ SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG HIỆU QUẢ


Chanh là một nguyên liệu được dùng rất phổ biến trong nhiều công thức làm đẹp mang lại hiệu quả cao và siêu tiết kiệm. Trong chanh có chứa nhiều vitamin C đóng vai trò như một chất chống oxy hóa có tác dụng diệt khuẩn, loai bỏ bã nhờn làm sạch da, làm trắng da, se khít lỗ chân lông và ngăn chặn quá trình lão hóa da tự nhiên. Chính vì thế rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng chanh để trị mụn trứng cá, mụn đầu đen và làm trắng da tự nhiên hiệu quả.

Hằng ngày, khi rửa mặt, bạn hãy sử dụng 1 lát chanh mỏng chà nhẹ lên vùng da có mụn hoặc thoa nước chanh lên mụn sau đó làm sạch lại da sau 5 – 10 phút. Mỗi tuần bạn có thể áp dụng theo cách này 2 - 3 lần để nhanh chóng loại bỏ mụn đầu đen, làm se khít lỗ chân lông nhé.

Lưu ý: vì chanh có tính tẩy nhẹ nên có thể kích ứng đối với da, đặc biệt là da nhạy cảm. Vậy với những bạn có làn da nhạy cảm hoặc da khô thì cần chú ý khi sử dụng.

Cách trị mụn đầu đen và se khít lỗ chân lông bằng lòng trắng trứng


3 CÁCH TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN VÀ SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG HIỆU QUẢ

Lòng trắng trứng cũng là cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to siêu hiệu quả được nhiều chị em chia sẻ với nhau trên các diễn đàn làm đẹp. Lòng trắng trứng có chứa nhiều vitamin B có tác dụng làm mềm mịn da rất tốt. Bạn dùng kết hợp với nước cốt chanh để tạo công thức trị mụn đầu đen và làm se khít lỗ chân lông rất hiệu quả đấy.

Bạn lấy lòng trắng một quả trứng gà, cho thêm một vài giọt nước cốt chanh vào rồi đánh đều. Sau khi rửa sạch da bằng nước ấm, bạn dùng bông thấm hỗn hợp rồi thoa đều lên vùng mụn đầu đen. Đợi cho lòng trắng trứng khô trên da thì lột nhẹ hoặc rửa sạch. Ngoài việc loại bỏ các nhân mụn, lòng trắng trứng còn giúp làm sạch kết hợp với se khít các chân lông khá tốt.

Cách trị mụn đầu đen và se khít lỗ chân lông bằng dưa leo 


3 CÁCH TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN VÀ SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG HIỆU QUẢ

Dưa leo có tác dụng trị mụn và tăng cường độ ẩm cho da mềm mịn và làm se khít lỗ chân lông rất hiệu quả. Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy quả dưa leo cắt lát mỏng, cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 5 - 10 phút rồi bỏ ra, đắp lên vùng da có mụn đầu đen. Với cách này, bạn có thể thực hiện hàng ngày vưa có tác dụng thanh lọc làn da, vừa trị mụn và làm se khít lỗ chân lông rất tốt. Chính vì thế hãy kiên trì áp dụng nhé.

Share on Google Plus

About phòng khám da khoa vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét